Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Trang trí căn phòng với thảm trải sàn giá rẻ

Trang trí căn phòng với thảm trải sàn giá rẻ 


Mùa đông đến mang không khí của cái lạnh, để làm cho căn nhà của bạn trở nên ấm áp hơn thì hãy thay đổi một vài thứ nhot trong không gian của bạn. Ví như hãy sử dụng thảm trải sàn giá rẻ để cho không gian của bạn thêm áp áp và mới mẻ hơn.

trang-tri-can-phong-voi-tham-trai-san-gia-re



Việc trang trí phòng hkông hề đơn giản vì nó có thể ảnh hưởng đến tài vận, cá tính, phong cách của gia chủ, đặc biệt là phòng khách. Nên khi trang trí bằng thảm trải sàn giá rẻ thì bạn nên chú ý lựa chọn sao cho phù hợp với không gian, màu sắc của các đồ đạc trong phòng để tạo sự cân bằng, hài hòa cho khong gian sống của mình.

Trang trí căn phòng với thảm trải sàn giá rẻ Thảm trải sàn được sử dụng nhiều vào mùa đông này đó chính là những thảm trải có chất liệu dày dặn như là lông cừu, len,… để có thể giúp cho đôi chân ấm áp hơn khi di chuyển vì tránh được tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà lạnh giá. Bạn cần chú ý đo kích thước của nhà trước khi đi mua thảm trải vì để mua đủ thảm, tránh để thảm lơ lửng giữa phòng hặc thừa quá nhiều sẽ rất lãng phí.

Ngoài ra việc có sử dụng thêm ánh sáng trong không gian cũng rất quan trong để mang đến sự ấm áp. Hãy trang trí thêm hệ thống đèn điện để sửa ấm khi mùa đông đến. Ánh sáng đèn sẽ mang đến không khí thân mật và ấm áp hơn.

Việc kết hợp hài hòa giữa các màu sắc trong căn phòng tạo nên sự cân bằng cho căn phòng là rất cần thiết. Khi thay đổi màu sắc, họa tiết sẽ giúp không gian trở nên mới mẻ hơn, hấp dẫn hơn, nên khi mua thảm trải sàn với những trang trí nhà sắn có bạn nên chọn kết hợp màu sắc nóng, lạnh phù hợp để tạo nên sự đa dạng những cũng không quá săc sưỡ cho căn phòng.

trang-tri-can-phong-voi-tham-trai-san-gia-re-1



Bạn có thể sử dụng những chất bạn như nhung, len, dạ,… có họa tiết lớn để tạo sự gần gũi giữ các món đồ vật trang trí trong nhà bạn. Vì những chất liệu này có ưu đểm đó là giữ nhiệt tốt nên căn phòng sẽ ấm áp hơn, rất phù hợp cho màu đông lạnh giá. Đặc biệt trong những chiếc thảm trải sàn giá rẻ sẽ tạo ra một không gian đẹp mắt, nổi bật và ấm cúng hơn.

Nếu nhà bạn với gam màu trắng nổi bật thì hãy thay đổi một chút cho không gian trở nên ấm áp hơn. Vì màu trắng thường mang đến cảm giác thoảng mát vào mùa hè nhưng dễ đem lại cảm giác lạnh vào mùa đông. Bạn nên kết hợp những gam màu nóng từ các đồ vật, đặc biêt là thảm trải sàn giá rẻ để không gian của bạn trở nên áp áp, hài hoài hơn cho mùa đông này.

Trên đây là một số thông tin về việc thay đổi và lựa chọn thảm trải sàn giá rẻ để trang trí cho mùa đông, giúp căn phòng của bạn trở nên ấp áp hơn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích được bạn đọc. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thảm trải sàn giá rẻ tại Hà Nội và được tư vấn miễng phí hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DV&TM TÂN PHÚ THỊNH

Địa chỉ: số 3/72 Miếu Đầm, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

ĐT: 09 4362 4362

Email: tanphuthinh69@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét