Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Cách chọn thảm văn phòng giá rẻ chất lượng

Cách chọn thảm văn phòng giá rẻ chất lượng



Nếu bạn được giao cho nhiệm vụ trang trí cho văn phòng làm việc trong công ty thì có lẽ thảm văn phòng giá rẻ là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Lựa chọn thảm trải sàn để trang trí sẽ giúp cho nơi làm việc của bạn trở nên sạch sẽ và sang trọng, chuyên nghiệp hơn, góp phần thúc đẩy tinh thần làm việc của mọi người.

cach-chon-tham-van-phong-gia-re-chat-luong



Tuy vậy chọn thảm văn phòng giá rẻ như thế nào cho phù hợp nhất để không bị lãng phí tiền bạc cũng như công sức? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Chọn thảm văn phòng giá rẻ có màu tương đồng với nội thất trong văn phòng

Việc tạo nên sự hài hòa trong không gian làm việc là điều rất cần thiết để đem đến giá trị thẩm mỹ cao, không gina thoải mái, chuyên nghiệp. Không trong văn phòng có nhiều điểm ấn tưởng thì nên chọn thảm văn phòng đẹp mắt để tạo điểm tương đồng, đem đến sự kết hợp ăn ý.

Cách chọn thảm văn phòng giá rẻ chất lượng: Việc chọn màu tương đồng với nội thất bạn có thể chọn thảm đơn màu hay họa tiết miễn sao màu sắc phù hợp với các đồ nội thất cũng như màu sơn tường trên phòng. Các màu tương đồng với nhau sẽ mang đến cảm giác đơn giản, nhẹ nhàng, thoải mái nhưng không vẩn thận khi kết hợp dễ gây đến sự đơn điệu cũng như không có điểm nhấn. Vậy nên với cách này người dùng cần hết sức lưu ý chọn màu và bố cục, không gian là hết sức quan trong. Hoặc bạn có thể chuyển sang chọn màu tương phản để tạo điểm nhấn hơn trong văn phòng.

Với phòng của sếp thì bạn nên tham khảo ý kiến trước khi chọn mua và trang trí để tránh mua màu và loại sản phẩm sếp không thích dễ ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của họ.

cach-chon-tham-van-phong-gia-re-chat-luong-1



Chọn thảm văn phòng giá rẻ có màu tưởng phản với nội thất trong văn phòng

Đây là một trong những cách tạo điểm nhấn, ấn tượng cho văn phòng của bạn. Bạn có thể kết hợp các màu sắc, họa tiết của thảm với nội thất trong nha bằng cách chọn các cặp màu tương phản để làm điểm nhấn, nổi bật. Đây là sự kết hợp khá phổ biến vì nó để lại ấn tượng khó phai cho mọi người cũng hư có 1 không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.’.

Với không gian của “sếp” bạn cần chú ý nhiều hơn vì đây là nơi sếp gặp đối tác cũng như làm việc Bạn có thể chọn các màu sắc tương phản hoặc có thể chọn cách tối giản các giam màu khác nhau nhưng sử dụng các kích thước khác nhau, tương phải để đem đến sự khác biệt đối lập

Trên đây là 2 cách phối màu để bạn có thể sử dụng thảm văn phòng giá rẻ để trang trí tô điểm cho căn phòng làm việc tại công ty của bạn.

Hi vọng bài viết sẽ giúp ích được bạn đọc. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thảm văn phòng giá rẻ tại Hà Nội và được tư vấn miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DV&TM TÂN PHÚ THỊNH

Địa chỉ: số 3/72 Miếu Đầm, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

ĐT: 09 4362 4362

Email: tanphuthinh69@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét