Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Thảm trải sàn giá rẻ và những ưu điểm

Thảm trải sàn giá rẻ và những ưu điểm 

Đông đến, làm thế nào để nhà bạn ấm áp hơn, đáp án chính là trải thảm. Vào mùa đông, nền đá hoa nhà bạn trở lên lạnh lẽo, điều đó khiến bạn luôn phải đi tất hoặc dép trong nhà để bảo vệ cho đôi chân không bị cước, và cơ thể không bị mất nhiệt. Chưa kể đến việc ngày nào bạn cũng phải lau chùi, rất mất thời gian. Để khắc phục điều bất tiện này, thảm trải nhà giá rẻ chính là sự lựa chọn tốt nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về Thảm trải sàn giá rẻ và những ưu điểm của nó nhé.
Thảm trải sàn giá rẻ - Sản phẩm đến từ xứ Đài

Nếu bạn là tìm hiểu về thảm trải sàn chắc chắn sẽ biết được phần lớn các loại thảm đều có nguồn gỗ từ Đài Loan. Có thể khẳng định mặt hàng này của xứ Đài đã chinh phục thành công thị trường thế giới cũng như Việt Nam. Thảm trải sàn mà chúng tôi ra mắt bạn đọc ngày hôm nay cũng có nguồn gốc từ hòn đảo này.

Thảm trải sàn giá rẻ  - chất liệu 

Sản phẩm này được làm từ vải nỉ - một trong những phát minh mang tính chất đột phá của thế kỉ XX, bởi Công ty Maden Mills vào năm 1979. Ngoài ra, còn có sự tham gia của chất liệu Polypropylene một dạng khác của nhựa. Về cơ bản có thể hiểu nguồn gốc của loại polyme này là từ nhựa nhựa cây. Mặc dù tên hóa học gọi là vải làm bằng loại nhựa này là vải polypropylene, nhưng nó vẫn được gọi bằng cái tên đơn thuần “vải không dệt”.

tham-trai-san-gia-re-va-nhung-uu-diem

Độ dày của thảm là 4 mm cùng với chất liệu bền bỉ, vừa mang lại sự ấm áp, đồng thời giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm vì chịu lực rất tốt. Tuy nhiên, trên bức nền cứng cáp ấy, nhà thiết kế và sản xuất đã khéo léo lồng ghép những họa tiết hết sức độc đáo, phong cách từ cổ điển đến hiện đại như hình bông hoa cách điệu, những khối vuông lồng ghép với nhau. Quý khách có thể tham khảo các mẫu đặc sắc như HH-289 hay ZSL-988…

Với khổ thảm 2m, chiều dài cuộn 50m, bạn có thể thoải mái phủ lớp vải này lên bề mặt sàn nhà. Ứng dụng của sản phẩm vô cùng rộng rãi, từ phục vụ trong gia đình, cửa hàng, shop thời trang, đến văn phòng công sở, hay phòng tập thể hình, khu vui chơi giải trí..., góp phần làm nên sự sang trọng, đẳng cấp, đầy chuyên nghiệp cho công trình. Ngoài ra, nó cũng xuất hiện trong những không gian lễ hội với tư cách thảm trải sự kiện.

Đi kèm với thảm cần các phụ kiện như nẹp Inox, nẹp đồng chặn cửa, nẹp đinh, băng keo, lớp lót cao su, phào nẹp chân tường... Tất cả những chi tiết này giúp cố định thảm tốt hơn, không bị xê dịch trong quá trình đi lại trên thảm. Đúng như cái tên thảm trải sàn giá rẻ, chi phí mà bạn bỏ ra cho sản phẩm này chỉ vỏn vẹn 60.000 đồng với một mét vuông vải.

Ngoài việc giải đáp câu hỏi mua thảm trải sàn ở đâu, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, bao gồm các khâu khảo sát mặt bằng - Tư vấn chọn mẫu - báo giá - Ký hợp đồng và tiến hành thi công. Với thời gian thao tác nhanh chóng, giá dịch vụ hợp lý (15.000 - 25.000đ/m² tùy vào mặt bằng trống hay có nhiều đồ đạc, áp dụng cho giờ hành chính ở Hà Nội), cùng với ưu đãi free ship trong nội thành với đơn hàng trên 100 m², chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DV&TM TÂN PHÚ THỊNH

Địa chỉ: Số 3/72 phố Miếu Đầm, P Mễ Trì, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Mobile: 09 4362 4362
Email: tanphuthinh69@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét