Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Thảm văn phòng giá rẻ có giá bao nhiêu?



Thảm văn phòng giá rẻ là một vật liệu tuy đơn giản nhưng lại tác dụng của nó lại không hề nhỏ một chút nào như nhiều người vẫn hay lầm tưởng

Kiểu dáng của chiếc thảm trải rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn thấy thoải mái hay không ngay trong nhà hoặc văn phòng làm việc của bạn. Thảm văn phòng giá rẻ có giá bao nhiêu? Bạn mua thảm văn phòng ở đâu? Câu trả lời sẽ nằm dưới bài viết này nhé.

Hình dạng của những tấm thảm cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra hình ảnh mới cho căn phòng. Ngày nay thị trường thảm đã đa dạng, phong phú hơn với nhiều mẫu mã và màu sắc. Người dùng có thể lựa chọn được nhiều tấm thảm có kiểu dáng độc đáo, ấn tượng hay sang trọng, thanh lịch cho căn phòng, văn phòng mà bạn làm việc.

Một tấm thảm hình bàn chân có thể rất phù hợp ở bên dưới giường trong phòng ngủ, một tấm thảm hình chữ nhật với một bàn ăn hình chữ nhật hay tấm thảm tròn sẽ là thích hợp cho bàn nước tròn nơi phòng khách

tham-van-phong-gia-re-co-gia-bao-nhieu-1

Một số câu hỏi đặt ra Nên sử dụng thảm văn phòng giá rẻ bằng thảm lông xù không ?

Nhiều người có những câu hỏi thắc mắc có nên sử dụng thảm lông xù cho phòng khách nhà mình, những lo ngại rằng thảm lông xù sẽ rất bẩn và nhanh hỏngBên cạnh các loại thảm trải sàn phòng khách cao cấp sử dụng chất liệu là sợi tự nhiên 100% như thảm lông cừu, thảm len cho phòng khách được bán ra thị trường nhưng có giá thành khá cao thì giờ đây người mua có thêm lựa chọn nữa là những sản phẩm được dệt từ sợi nhân tạo hoàn toàn hoặc pha giữa sợi nhân tạo và sợi tự nhiên theo tỷ lệ % nhất định.

Có những loại thảm văn phòng giá rẻ sợi nhân tạo nào hiện bán trên thị trường?

Nhờ sự phát triển của công nghệ sản xuất thì ngày nay, người ta có thể sử dụng rất nhiều loại sợi nhân tạo khác nhau để dệt lên những tấm thảm trải sàn cho phòng khách, phòng ngủ với mẫu mã rất hiện đại, bắt mắt. Về chất liệu thì các mẫu thảm trải phòng khách hiện nay được làm chủ yếu từ sợi nylon, olefin, polyester, Polypropylene hay sợi tổng hợp.

Tùy vào từng loại sợi cùng với công nghệ sản xuất hiện đại hay không sẽ cho ra thành phẩm là những tấm thảm có độ bền, độ mượt, êm và khả năng chống bám bụi, chống nấm mốc khác nhau. Tuy độ bền của thảm phòng khách dệt từ sợi nhân tạo không cao bằng sợi tự nhiên nhưng lợi thế của chúng là có giá bán rẻ hơn hẳn và màu sắc, hoa văn trên thảm cũng rất đẹp, đáp ứng được thị hiếu của nhiều người. Do đó, thảm trải sàn phòng khách loại này được khá nhiều gia đình có mức thu nhập trung bình lựa chọn để trải dưới sofa phòng khách nhà mình.

Bí quyết chọn mua thảm trải sàn phòng khách sợi nhân tạo đẹp và chất lượng

Không khó để có thể mua được những tấm thảm đẹp cho phòng khách có giá rẻ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, thành phố Hồ Chí Minh,…được làm từ chất liệu sợi nhân tạo.

Tuy nhiên bạn hãy lưu ý về độ an toàn của chúng vì hiện có không ít sản phẩm loại này được nhập về từ Trung Quốc và trên thực tế trong thành phần chất nhộm màu, chất làm bóng và khử nấm mốc được sử dụng trên những tấm thảm Trung Quốc giá rẻ có chứa hóa chất độc hại không tốt cho sức khỏe người dùng khi tiếp xúc qua da hay hít thở.

tham-van-phong-gia-re-co-gia-bao-nhieu-2

Chính vì thế bạn cần chọn những địa chỉ uy tín và tin cậy để mua thảm văn phòng giá rẻ

Bạn phân vân không biết nên lựa chọn mua thảm văn phòng giá rẻ ở đâu. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những tấm thảm ưng ý nhất. Chúng tôi chuyên cũng cấp các loại thảm chất lượng, giá cả phải chăng như thảm trải sàn, thảm văn phòng, thảm trải sự kiện hay các loại thảm nhựa chống trơn…

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DV&TM TÂN PHÚ THỊNH

Địa chỉ: số 3/72 Miếu Đầm, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

ĐT: 091 895 0688 - 09 4362 4362

Email: tanphuthinh69@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét