Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Thảm trải sàn giá rẻ có những tác dụng gì?


Thảm trải sàn giá rẻ có những tác dụng gì? Thảm trải sàn từ lâu đã trở thành một vật dụng quen thuộc trong các không gian. Nếu không gian của bạn quá nhỏ bé thì bạn nên chọn những gam màu nhẹ nhàng không nên sử dụng màu quá tối sẽ khiến cho không gian trở nên tù túng và khó chịu hơn. Những gam màu nhẹ nhàng như màu be, xanh nhẹ …chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian văn phòng hay ngôi nhà của chính bạn.Một tác dụng nữa của thảm văn phòng chính là tạo cho không gian làm việc của bạn rộng và thoáng hơn, bạn sẽ không còn cảm thấy bí bách khi ở trong phòng nữa.

tham-trai-san-gia-re-co-nhung-tac-dung-1

Tấm thảm nhỏ gọn và đơn giản nhưng cũng thể hiện dấu ấn cá nhân của bạn

và hình ảnh gia đình thân thương…

Diện mạo ngôi nhà hoặc căn phòng của bạn sẽ được thay đổi nhanh chóng bởi những tấm thảm phòng khách màu sắc mà không cần tốn quá nhiều công sức hoặc chi phí. Với không gian phòng khách hoặc các phòng sinh hoạt chung, phòng ăn… nơi hội tụ cả gia đình sau một ngày làm việc mệt nhọc hoặc gặp gỡ bạn bè, đón khách đến chơi nhà, một chiếc thảm luôn là một vật dụng trang trí đáng giá.

Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ nếu tự tay làm những tấm thảm từ những vật dụng bỏ đi hoặc đám quần áo cũ của bạn trong nhà, từ quần jean, áo sơ mi, váy, vớ, khăn choàng, áo len đến cả len khăn tắm, drap trải giường…Ngoài ra, tấm thảm này còn mang đậm dấu ấn cá nhân của bạn cũng như những hình ảnh thân thương của gia đình mình.

Những chiếc thảm trải sàn giá rẻ được làm từ những mảnh ghép đầy ký ức: những chiếc quần jean bạn mặc từ thời đại học, chiếc váy đầu tiên con gái bạn đã mặc, chiếc áo len của mẹ bạn…Mùa đông là lúc cần phải thay đổi nội thất để làm cho không gian gia đình ấm lên, thảm trải sàn sẽ giúp bạn làm ấm không gian sống, và giúp trang trí lại căn phòng bạn đẹp và lung linh hơn bao giờ hết.

Cùng với lò sưởi, thảm trải sàn là vật dụng nội thất được ưu tiên sử dụng hàng đầu. Ngoài tác dụng giữ nhiệt, thảm trải sàn mang lại sự ấm cúng và sang trọng cho không gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn thảm.

Làm sao để chọn được một tấm thảm tốt, hội đủ các tiêu chí: bền, đẹp, hợp lý là câu hỏi khiến nhiều người quan tâm và băn khoăn nhất trong suốt thời gian qua .

tham-trai-san-gia-re-co-nhung-tac-dung-2

Bạn phân vân không biết nên lựa chọn mua thảm trải sàn ở đâu. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những tấm thảm ưng ý nhất. Chúng tôi chuyên cũng cấp các loại thảm chất lượng, giá cả phải chăng như thảm trải sàn, thảm văn phòng, thảm trải sự kiện hay các loại thảm nhựa chống trơn…Để biết địa chỉ mua thảm trải sàn ở đâu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DV&TM TÂN PHÚ THỊNH
Địa chỉ: số 3/72 Miếu Đầm, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
ĐT: 091 895 0688 - 09 4362 4362
Email: tanphuthinh69@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét