Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Tìm hiểu về thảm trải sàn giá rẻ Emperor

Tìm hiểu về thảm trải sàn giá rẻ Emperor

Bạn đánh giá thế nào về chiếc thảm trải sàn? Nó chỉ có tác dụng nâng niu bàn chân, bạn không cần phải đi dép trong nhà mà vẫn giữ ấm cho cơ thể. Với thảm trải sàn giá rẻ Emperor, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình! Sản phẩm này chẳng những có công dụng tuyệt vời với tác dụng nguyên bản còn có ý nghĩa với việc trang trí nội thất. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thảm trải sàn giá rẻ Emperor qua bài viết dưới đây nhé!

9 cung bậc sắc màu
Mặc dù theo đuổi những gam màu đơn sắc nhưng thảm Emperor đến từ đất nước Indonesia lại hết sức phong phú, đa dạng với 9 màu đặc trưng. Có thể thấy đặc điểm chung của dòng sản phẩm này là những tông tối màu, mang lại sự trang nhã, cổ điển và không kém phần sang trọng cho không gian nội thất gia đình hay văn phòng. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn từ sắc đen bí ẩn, tím mộng mơ, nâu hiền hòa hay đỏ hừng đông. Việc sử dụng vải trơn không làm thảm trải sàn giá rẻ Emperor trở nên đơn điệu nhàm chán, mà ngược lại, làm cho sản phẩm tinh tế, sắc xảo hơn. Đây cũng là những gam màu sạch, không lộ bẩn, nên bạn sẽ không phải vệ sinh quá nhiều lần. Thêm một ưu điểm nữa là gam màu của loại thảm này có thể dễ dàng phối hợp với các đồ gia dụng.

tim-hieu-ve-tham-trai-san-gia-re-emperor

Chất liệu của sản phẩm

Thảm Emperor được dệt theo phong cách vòng lặp, hay còn được gọi là loop pile, kết hợp với đế lưới. Chất liệu của thảm hoàn toàn là sợi Polypropylene BCF. Có thể bạn chưa biết, loại sợi này nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên gia, cũng như phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Vị thế của Polypropylene BCF trong loạt chất liệu dệt thảm văn phòng hết sức vững chắc, và khó lòng đánh đổ. Nguyên nhân là từ đâu? Sợi có độ bền cao, không bị lỏng dão, hay rút sợi… Chính vì vậy, thảm trải sàn giá rẻ Emperor có điểm cộng là chắc chắn, độ bền cơ học cao, không bị lún sụt như những sản phẩm thảm thông thường. Ngoài ra, khi đi trên tấm thảm Indonesia này, bạn sẽ cảm thấy rất êm chân, cùng với sự chắc chắn, khó lòng bị ngã. Tính năng này của thảm Emperor rất giống với thảm nhựa chống trơn. Độ dày của thảm là 7.5mm, một con số khá ấn tượng để giữ ấm cho đôi chân vào mùa đông – một điều quan trọng để sức khỏe dồi dào. Kết hợp tất cả những yếu tố trên lại thì thảm Emperor có độ bền là 5 năm. Kết quả tương đối cao trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nóng nắng, mưa nhiều của Việt Nam. Nếu là thảm thông thường thì sẽ sớm mục nát, ẩm mốc và trở thành phế liệu. Sự đầu tư cho thảm Emperor sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn!

tim-hieu-ve-tham-trai-san-gia-re-emperor-1

Khả năng ứng dụng của thảm ra sao?

Bên cạnh những lợi thế về diện mạo, kiểu dệt, hay những đặc điểm liên quan đến tuổi thọ sản phẩm, thảm Emperor còn được yêu thích với khổ thảm 4m. Kích cỡ này không quá rộng nhưng cũng đủ để sản phẩm xuất hiện rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng công sở, cửa hàng, cửa hiệu, siêu thị và thậm chí là thảm trải sự kiện!

Để sở hữu sản phẩm trên của chúng tôi, xin quý khách vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN DV&TM TÂN PHÚ THỊNH

Địa chỉ: số 3/72 Miếu Đầm, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

ĐT: 091 895 0688 - 09 4362 4362

Email: tanphuthinh69@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét